GIẢI PHÁP LỰA CHỌN GẠCH THÔNG MINH

Ra đời vì mục tiêu nâng cao chuẩn sử dụng gạch của người Việt, Ceramicvn cung cấp cho khách hàng của mình những giải pháp dùng gạch thông minh nhất.
Muôn hình vạn trạng, mỗi loại gạch sinh ra với cấu tạo và thiết kế dành riêng cho những không gian và mục đích sử dụng rất khác nhau. Gạch cho khu vực dễ trơn trượt như nhà vệ sinh, khu vực nhiều người qua lại như tiền sảnh, gạch lót trên tường… đều có những đặc thù riêng, bạn sẽ rất dễ “lạc lối” nếu như không có sự tư vấn từ các chuyên gia. 
Gạch dùng không đúng mục đích thì dù cao cấp và đẹp cách mấy cũng không được bền lâu, thậm chí gây khó khăn ngay trong lúc thi công. Dù là một nhà thầu được tín nhiệm hay người chịu trách nhiệm cho ngôi nhà của mình, bạn nên biết và nắm vững điều đó. Đôi khi mâu thuẫn phát sinh giữa nhà thầu và khách hàng chỉ đến từ việc chọn sai gạch mà thôi. 

Đó là lý do vì sao Ceramicvn luôn mong muốn cho bạn những tư vấn đáng tin cậy về gạch, để giảm tối đa hao phí không đáng có.
Ngoài những vấn đề căn bản như giá cả, Vina Ceramic sẽ tư vấn bạn trong việc chọn thiết kế gạch sao cho “nhìn mãi không chán”. Giản dị và tự nhiên, càng ngắm càng bị lôi cuốn là những yếu tố mỹ thuật Vina Ceramic đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ dễ dàng thấy những điều này với những bộ sưu tập màu sắc gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái của chúng tôi.
Bảo quản và chùi rửa gạch cũng là những công đoạn quan trọng.Chỉ cần có kiến thức căn bản, bạn sẽ tránh được việc làm bong tróc, ảnh hưởng đến bề mặt gạch do lau chùi sai cách. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn điều đó.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc đọc hiểu cặn kẽ mọi khuyến cáo về gạch, điều mà không phải ai cũng lưu ý hoặc hiểu được tường tận.
Tất cả những điều trên, chúng tôi gọi là “Giải pháp lựa chọn gạch thông minh”, đến từ người sáng lập Ceramicvn –với hơn 13 năm trong ngành, từng tu nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn tại thị trường Trung Quốc, Việt Nam. Đi cùng anh, Ceramicvn có những nhân viên tư vấn yêu nghề, chuyên môn vững vàng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi nhu cầu của bạn.
Ceramicvn tin rằng việc lựa chọn gạch là một đầu tư lâu dài và phải được làm đúng ngay từ đầu. Khi những viên gạch cuối cùng đã được lát xong vững chắc, khi nhìn ngắm những viên gạch màu sắc hài hoà trên công trình, bạn biết mình đã có sự lựa chọn thông minh, sự đầu tư hợp lý với Ceramic.


Comments

Popular posts from this blog

Bí quyết chọn gạch ốp lát phù hợp, chất lượng tốt nhất

Gạch ốp lát Việt: Châu chấu đá gục voi